วิทยากรวิพากษ์งานวิจัย สมาคมพยาบาล สาขาภาคฯ


จัดอบรมพัฒนาศักยภาพนักวิจัยหน้าใหม่

 

23-24 พฤษภาคม 2567

สมาคมพยาบาลฯ สาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดให้มีการวิพากษ์ผลงานวิจัย ทั้งโครงร่างฯใหม่ และงานวิจัยที่ทำสำเร็จแล้ว มีพยาบาลจากร้อยแก่นสารสินธุ์ มานำเสนอ 100 กว่าเรื่อง คัดเลือกให้ทุนวิจัย 20 เรื่องๆละ 5000 บาท

น้องพยาบาล มีความตั้งใจกระตือรือร้นในการนำเสนอผลงานทุกคน บรรยากาศที่นำเสนอและวิพากษ์ เพื่อให้พยาบาลสามารถนำไปปรับและพัฒนางานประจำได้

น้องๆสะท้อนการจัดงานครั้งนี้ดีมาก

ดังนี้ :-

ขอบพระคุณมากค่ะอาจารย์ บรรยากาศในห้องประชุม ประทับใจมากค่ะ ไม่ได้เป็นผู้นำเสนอนะค่ะ แต่รู้สึกว่่าทีมอาจารย์ซิภาค น่ารักและคอยช่วยเหลอ พร้อมให้โอกาส นักวิจัยมาก็เลย..จะพยายามทำส่งค่ะ

 

ขอบพระคุณมากค่ะอาจารย์ ผู้จัด บรรยากาศในห้องประชุม ประทับใจมากค่ะ ไม่ได้เป็นผู้นำเสนอค่ะ แต่ขอขอบคุณอาจารย์ผู้จัดการห้องนำเสนอและการคัดสรรทีมอาจารย์วิภาค ได้ยอดเยี่ยมเกมาะสมกับกลุ่มนักวิจัยหน้าใหม่ซึ่งอาจารย์คอยช่วยเหลือและสอนชี้แนะตลอดรวมถึงสอนการใช้AI และให้โอกาส นักวิจัยหน้าใหม่ ด้วยความจริงใจ ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมจะพยายามสร้างงานวิจัยให้เกิดข้ึ้นตามเป้าหมายของผู้จัดค่ะ

ผู้นำเสนอ

กรรมการวิจัยและกรรมการสมาคมฯ

ผู้เข้าร่วมอบรมฯและนำเสนอผลงานวิจัย

หมายเลขบันทึก: 718316เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2024 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2024 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท