คิดได้ก็ทำได้ (เจมส์ อัลเลน)


คิดได้ก็ทำได้ (เจมส์ อัลเลน)

  • ให้เราตระหนักถึงพลังที่เรามีอยู่แล้วนั่นคือความคิด
  • คุณจะพบว่าคุณลักษณะ สุขภาพ ความสำเร็จ สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นถูกกำหนดจากความคิดของคุณ
  • เมื่อเราเป็นนายของความคิดของเรา เราสามารถเปลี่ยนชีวิตของเราได้
  • หมั่นกำจัดความคิดลบๆออกไปจากสมอง
  • โลกภายนอกไม่ได้กำหนดเรา แต่เรากำหนดโลกของเราเองด้วยความคิด
  • มีสุขภาพดีและบรรลุเป้าหมายได้ด้วยทัศนคติเชิงบวก
  • เรามีหน้าที่ต่อความสำเร็จของเรา ฉะนั้นให้คิดใหญ่เข้าไว้

 

คำสำคัญ (Tags): #As A Man Thinketh
หมายเลขบันทึก: 713369เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2023 08:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2023 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท