ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 8/8/2565


   "สวัสดีครับคุณครู เพื่อนๆโปรแกรมการพัฒนาชุมชนทุกท่าน และผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนครับ กลับมาพบกับพวกผมเป็นประจำเหมือนเช่นเคยครับ วันนี้พวกผมเด็กฝึกงานหน่วยฝึกที่26 ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมจะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกงานประจำสัปดาห์ที่ 5 วันนี้เป็นวันฝึกงานที่21ซึ่งได้มีงานที่ได้รับมอบหมายไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

   เวลา8.30น.ผมมได้มาถึงยังสถานที่ที่ฝึกงานศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วัดวังตะกู)ได้ได้ทำความสะอาดยังห้องทำงานและทำความสะอาดภายในศูนย์และให้อาหารไก่ภายในศูนย์

   เวลา9.40น.ผมได้พาครูณภัทรไปซื้ออ่างปูนเพื่อที่จะนำมาปลูกต้นมะนาวยังแปลงผักในศูนย์ที่วัดตะกูหลังจากไปซื้อมาเสร็จแล้วผมและเพื่อนๆได้ยกมาไว้ยังสถานที่มที่เตรียมไว้

   เวลา10.30น.ผมและอัษฎาวุธได้รับมอบหมายงานให้เจารูกระถางต้นไม้เพื่อที่จะนำลวดมาใส่เพื่อแขววนโชว์ภายในศูนย์

   เวลา13.00น.ผมและเพื่อนๆได้ไปช่วยกันขนไม้ไผ่เพื่อที่จะนำมาตัดเพื่อที่จะนำไปทำเป็นราวเพื่อใที่จะแขวนต้นไม้ที่ผมได้เจาะรูไว้มาแขวนโชว์ผ่านในศูนย์

   เวลา14.30น.ผมได้พาครูณภัทรไปซื้อลวดเพื่อที่จะนำมาใสท่กระถางต้นไม้ที่ได้เจาะรูเตรียมไว้แล้ว

   เวลา15.00น.ผมและเพื่อนๆได้ช่วยกันขดหลุมเพื่อที่จะนำไม้ไผ่ที่ตัดไว้ไปตั้งเพื่อที่จะทำเป็นราวไว้แขวนต้นไม้ไม้

   เวลา15.30น.ผมได้มาตัดลวดเพื่อที่จะนำไปใส่กระถางต้นไม้เพื่อแขวนและได้นำมาแขวนที่ราวไม้ที่ได้ทำเตรียมไว้

   เวลา16.30น.ผมและเพื่อนได้ทำงานกันจนเสร็จและทำความสะอาดเก็บของและกลับบ้านกัน

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
หมายเลขบันทึก: 705106เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2022 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2022 23:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท