การฝึกประสบการณ์วันที่9 / 19กค.2565


วันนี้เป็นวันฝึกประสบการณ์วันที่ 9 ช่วงเช้านักศึกษาช่วยกันทำแผนที่รอบนอกทำข้อมูลสัญลักษณ์ของแผนที่เพิ่มเติมต่อจากเมื่อวานนี้

หลังจากนั้นเวลา10.30น.ได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้กรอกข้อมูลเด็กตาม แบบคัดกรองเพื่อสนับสนุนการเลี้ยงดูเด็กตามมาตรฐานขั้นต่ำและตรวจสอบรายชื่อ ให้ครบถ้วน 

เวลา12.00น.รับประทานอาหาร

เวลา13.00น. ได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้ช่วยตรวจสอบ เรียบเรียงเอกสารให้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดของแบบคัดกรองเพื่อสนับสนุนการเลี้ยงดูเด็กตามมาตรฐานชั้นต่ำช่วยแก้ไขข้อมูลและเพิ่มข้อมูลเด็กในแบบคัดกรองให้ครบถ้วนและเรียบเรียงเข้าแฟ้มให้สมบูรณ์

ต่อมา14.00น.ช่วยพี่เลี้ยงรับเรื่องผู้ที่มาติดต่อเรื่อง บัตรคนพิการ และช่วยถ่ายเอกสารและเรียบเรียงเอกสารหนังสือรับรองคนพิการและแบบคำขอบัตรคนพิการ

เวลา15.30น.พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้นักศึกษาเขียนหนังสือเกษียณส่งมอบให้นายกเทศมนตรีเพื่อพิจารณาตามรายละเอียดดังกล่าว

หลังจากนั้นเวลา 17.00น.วันนี้มีการทำประชาคมของแต่ละหมู่บ้านเทศบาลตำบลดอนทรายได้แก่หมู่ 4 , หมู่ 6 , หมู่ 7 , หมู่ 8 และโรงเรียนท่ามะขามวิทยา ซึ่งพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่เทศบาลร่วมกับนักศึกษาได้เข้าร่วมฟังการประชุมประชาคมในหมู่ที่ 4 โดยมีผู้เข้าร่วมคือ ประชาชนและผู้นำแต่ละหมู่ในตำบลดอนทราย  ซึ่งมีรายละเอียดส่วนใหญ่ที่ประชาชนร่วมกันออกความคิดเห็นให้มีการปรับปรุงพื้นที่เพิ่มเติมเช่นการเพิ่มไฟฟ้าสาธรณะ , การทำถนนลอดอุโมงค์ , การเพิ่มตู้กดน้ำและเครื่องออกกำลังกายสาธารณะ เป็นต้น

เวลา18.30เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704141เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2022 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2022 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท