จันทบุรี อัญมณีแห่งภาคตะวันออก (11) หาดทรายทองรีสอร์ท ที่พักยอดนิยมบนหาดเจ้าหลาว


จันทบุรี อัญมณีแห่งภาคตะวันออก (11) หาดทรายทองรีสอร์ท ที่พักยอดนิยมบนหาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ชายหาดที่สวยที่สุดของจันทบุรี หาดทรายสีน้ำตาลทอง ชายหาดค่อยๆลาดลงไป น้ำไม่ลึก เหมาะแก่การเล่นน้ำ ชายหาดมีความยาว 4 - 5 กิโลเมตร เป็นชายหาดยอดนิยมแห่งหนึ่ง ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมง หาดเจ้าหลาวเป็นชายหาดที่ทอดยาวและสะอาดเหมาะแก่การพักผ่อน เป็นชายหาดที่มีกิจกรรมให้เลือกสรรมากมายเพื่อความสนุกสนาน ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม เช่น นั่งเรือท้องกระจกพาไปชมปะการังชายฝั่ง หรือสนุกสนานกับเรือบานาน่าโบ้ท

นอกจากนี้บนหาดเจ้าหลาวยังมีร้านอาหารและที่พักให้บริการมากมาย หาดทรายทองรีสอร์ทเป็นหนึ่งในที่พักติดหาดเจ้าหลาวที่ได้รับความนิยมเข้าพักมากที่สุดแห่งหนึ่ง ทั้งนี้เพราะเป็นรีสอร์ทที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก 

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ห้องดีลักซ์ สำหรับผู้เข้าพัก 2-3 คน ห้องแบบวิลล่าซีวิวนอนชมทะเลเพลินๆสำหรับ 2 คน ห้องแบบสแตนดาร์ดสำหรับครอบครัวเข้าพัก 4-6 คน ห้องพักแบบวิลล่าการ์เด้นวิวสำหรับผู้ที่ชอบชมสวน และห้องพักแบบวิลล่าพูลวิวติดสระว่ายน้ำ ห้องพักแต่ละแบบมีระเบียงนั่งเล่นชมวิวสบายๆ

ภายในหาดทรายทองรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวนอาหาร seafood สดใหม่ ริมชายหาด เครื่องคาราโอเกะพร้อมอุปกรณ์ ห้องประชุมสัมมนา  มินิมาร์ท และจัดบริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารปูลม

อาหารเช้าที่รีสอร์ทจัดบริการมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารเช้าเบาๆแบบข้าวต้ม อาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ สลัด ผลไม้ ตลอดจนเครื่องดื่มนานาชนิดครบครัน

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการนิมนต์พระสงฆ์มารับบิณฑบาตรในช่วงเช้า โดยรับจัดของใส่บาตรเป็นชุดให้ด้วย เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทำให้ผู้เข้าพักในรีสอร์ทประทับใจ และต้องกลับมาพักที่นี่อีกครั้งเมื่อมาเที่ยวจันทบุรี

ขอขอบคุณ

  • การบริการที่ดีเยี่ยมจากหน่อยทัวร์ ท่องเที่ยวและทีมงาน
  • น้ำใจไมตรีจากเพื่อนร่วมเดินทางท่องเที่ยวทุกๆท่าน

 

หมายเลขบันทึก: 702865เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2022 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2022 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท