#คุณคือคนที่ต้องสร้างแนวทางใหม่ ๆ เหล่านี้งั้นหรือ ...


#คุณคือคนที่ต้องสร้างแนวทางใหม่ ๆ เหล่านี้งั้นหรือ ...

แล้วคุณคิดอย่างไร?....สิ่งที่คุณสร้างผ่านมาพึงพอใจหรือไม่....

คุณสมหวังดังคิดหรือล้มเหลวหรือไม่เป็นท่าอย่างไร?....

ฉันเห็นคุณพยายามเปลี่ยนรูปแบบการกระทำมาตลอด....

แต่ฉันไม่แน่ใจว่าคุณพอใจการกระทำของคุณหรือไม่....

ฉันเห็นคุณเปลี่ยนสถานที่ทำงานมาหลายแห่ง....

#แต่ฉันสงสัยว่าและแล้วคุณก็คิดจะวนกลับไปยังที่เก่าอีก....คืออะไร?

อย่ากลัวที่รัก....หากคุณกำลังตกงานหรือสับสนงานของคุณ....

จงไปต่อเถิดถ้าคุณพอใจ….

ฉันอยู่ตรงนี้รอคอยและติดตามช่วยเหลือคุณด้วยความเต็มใจ….

มันอาจจะทำให้คุณพอใจและสบายใจที่ได้ทำ….

เพราะนี่คือการรีเซ็ตครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ....ที่จำเป็นสำหรับคุณ....

ในการประเมินระบบความเชื่อพื้นฐานของคุณ....

ถามตัวเองว่าอะไรคือคุณค่าของคุณ?....

ฉันปรารถนาให้คุณมีความสุขที่แท้จริง….

ฉันจึงได้แต่เตือนคุณในการตัดสินใจกระทำ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล (15-11-63) 24-04-65

หมายเลขบันทึก: 702399เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2022 09:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน 2022 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท