ลาก่อนแล้วนะ


ลาก่อนแล้วนะ แม่สาวคนกล้าหน้าเด้ง

วิถีเส็งเคร็งของฉันมันน่าเหนื่อยหน่าย

ผมยาวรุงรังหน้าตาเกรอะกรังซังกะตาย

เก็บขี้ยางขายหากินกันไปวันวัน

ไร้อนาคต น่าหดหู่ใจใช่ไหม

เพื่อนเขา..มีรถคันใหญ่ผ่อนงวดควันดำแข่งกัน

คนไร้ความคิด ไร้มิตร ไร้เพื่อนเสียงลั่น

ชูแก้วเมรัยชนกัน สำหรับฉัน…ไม่มี

ถ้าเรา…ไม่พอใจกันและกัน

อยู่ไปนานวัน สักวันก็คงไม่ดี

ข้อจำกัด อดทน ถึงวันล้นปรี่

ก็คงถึงที่สองเราต้องลาสักวัน

ไปดีเถอะนะ ฉันจะไม่เศร้านานหรอก

แค่อยากจะบอก คิดถึงเมื่อไรก็มา

ฉันยังยืนอยู่ที่เดิมไม่ไกลสายตา

รักแล้วต้องลาเรื่องธรรมดาของโลกฯ

๒๕๖๕๐๓๒๙

๐๘.๐๐ น.

 

หมายเลขบันทึก: 700048เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2022 08:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2022 08:32 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท