พระจันทร์ทรงกลดในคืนวันแห่งความรัก


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

คืนนี้เป็นอีกคืนที่คิดถึงพ่อ ได้อธิษฐานจิตในสมาธิให้กับพ่อ 

เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เป็นเดือนครบรอบปีในการจากไปของพ่อ 

พ่อจากพวกเราไป 3 ปีแล้ว

สิ่งที่ทำให้พวกเราลูกๆทุกคนระลึกถึงพ่อ เสมอ นั่นก็คือ…ความดีที่พ่อได้สร้าง ได้ทำทิ้งเอาไว้เป็นอนุสรณ์ให้กับครอบครัวของพวกเรา

พ่อไม่เคยจากพวกเราไปไหนเลย

พ่อยังคงรับรู้เสมอถึงสิ่งดีๆ ที่ลูกๆได้ทำ

แม้นกระทั่งคืนนี้… พ่อยังส่งสารสื่อให้ลูกๆรับรู้ได้เลย  “พระจันทร์ทรงกลด"

งดงามเหมือนดั่งความดีที่พ่อทำทิ้งไว้ให้พวกเราเลยนะครับ”

ชีวิตที่เหลืออยู่ จะขอสร้างกรรมดีให้ได้มากที่สุด เท่าที่ชีวิตหนึ่งของคนๆหนึ่งพึงจะกระทำได้นะครับพ่อ

จะขอมีชีวิตอยู่ให้สมเกียรติ เหมือนดั่งที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ

รักพ่อกับแม่เสมอ

14 ก.พ.65

23.23 น.

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท