การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. 2565)


      เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. 2565 โดยการรายงานมีเนื้อหาดังนี้     

     เวลา 08:30 น.ได้เดินทางไปถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูและได้ลงชื่อเข้าทำงานค่ะ วันนี้ในช่วงเช้าพี่ๆได้ให้ดิฉันไปช่วยงานการประชุมสรุปการจัดกิจกรรมวังตะกูโมเดล:ปลูกผักสนุกจัง สานพลังการอ่านสู่นครปฐม สู่เมืองอาหารปลอดภัยเพื่อเด็ก โดยหัวข้อหลักๆจะเป็นการพูดถึงกระบวนการทำงานและการสานต่อกิจกรรมนี้ให้มีสืบต่อไป โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูเป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้และยังมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตัวแทนจากชุมชนต่างๆและคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมมาร่วมการประชุมในครั้งนี้ค่ะ

     หน้าที่ของฉัน เริ่มต้นงานวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ไปนำของที่คณะอาจารย์จัดเตรียมไว้ที่วัดวังตะกู และเสิร์ฟน้ำในระหว่างการประชุม เมื่อถึงเวลาใกล้เที่ยงก็จะมีปิ่นโตมาแจกให้กับผู้ร่วมงานค่ะ เมื่อจบงานดิฉันก็ได้เก็บสถานที่ให้เรียบร้อยเป็นอันจบการทำงานในช่วงเช้าค่ะ

     เวลา 13:00 น. หลังจากกลับมาจากการพักกลางวันดิฉันได้หาข้อมูลที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมและจัดเรียงข้อมูลงานเพื่อส่งให้อาจารย์ตรวจสอบค่ะ

      สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 696054เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2022 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2022 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท