การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันพุธที่ 12 ม.ค. 2565)


      เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 12 ม.ค. 2565 โดยการรายงานมีเนื้อหาดังนี้  

      เวลา 08:30 น.ได้เดินทางไปถึงสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูและได้ลงชื่อเข้าทำงานค่ะ เนื่องจากวันนี้มีการนัดนิเทศก์ครั้งที่ 1 กับอาจารย์ที่ปรึกษา ดิฉันจึงตรวจสอบและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำมาเสนอกับอาจารย์ในช่วงบ่ายค่ะ หลังจากเวลาพักทานอาหารกลางวันดิฉันก็ได้นิเทศก์กับอาจารย์ที่ปรึกษา โดยภาพรวมแล้วมีจุดที่ต้องแก้ไขเรื่องแผนที่รอบในและหาข้อมูลเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยค่ะ

        สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 696053เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2022 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2022 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท