ฝึกงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง หน่วยที่ 38 : วันที่ 10


             เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววิลาวัลณ์ ทรัพย์มาก นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 38 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันที่ 22/12/64 ซึ่งเป็นวันที่ 10 ของการฝึกงาน โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

            ดิฉันไปถึงสถานที่ฝึกงานตอน 08:15  ดิฉันได้เข้าไปเซ็นชื่อในใบลงเวลาเหมือนทุกๆวัน จากนั้นก็นั่งรอพี่เลี้ยง 09:30 - 11:50 ดิฉันได้นั่งทำบัญชีรายรับ - รายจ่าย ของกองทุนสวัสดิการชุมชนต่อจากเมื่อวาน และพี่ๆได้เรียกให้ช่วยถ่ายเอกสารกับเดินเอกสารเป็นพักๆ หลังจากทำเสร็จแล้วพี่ๆก็ได้พาไปเลี้ยงข้าวเที่ยง 13:00 กลับเข้าที่ทำงาน 

บัญชีรายรับ - รายจ่าย กองทุนสวัสดิการชุมชน

          เนื่องจากช่วงบ่ายไม่ค่อยมีงาน ประมาณ 13:30 ดิฉันจึงได้ศึกษาข้อมูลจากพี่ๆในการที่จะทำแผนที่เดินดิน        พี่ต่าย(กองช่าง) ได้ปริ้นแผนที่เฉพาะขอบเขตของหมู่บ้านท่าเสา หมู่ที่ 11 และแผนที่ตำบลห้วยม่วงที่ดิฉันต้องวาดมาให้และได้อธิบายเส้นทางให้ดิฉันฟัง เพื่อตอนลงสำรวจจะได้รู้ขอบเขตว่าควรไปถึงตรงไหน

             สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 694754เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2021 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2022 02:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท