รูปร่างหน้าตามันคือความรู้สึกนึกคิดหมายว่าจะเป็นเช่นนั่น....


#รูปร่างหน้าตามันคือความรู้สึกนึกคิดหมายว่าจะเป็นเช่นนั่น....

จิตสำนึกประสบพบหน้าถูกชะตาถูกใจ....

แสงพลังทั้งสองของเรานำพามาพบกัน....มันอาจไม่ได้บังเอิญ....

เมื่อฉันได้พูดคุย....คุณให้การต้อนรับด้วยดี....นานวันยิ่งแนบแน่น....

#พลังงานแสงเหล่านี้ผลักดันให้คุณไปที่ไหน?....ฉันก็มีความรู้สึกตาม....

ช่วงชีวิตไหนคุณมีความรู้สึกลำบากใจ....ฉันก็พลอยเป็นทุกข์ด้วย....

จึงเป็นเหมือนดังเงาอยากจะช่วยส่องทางแสงสว่างให้....

และยามใดคุณอ่อนไหว.แกว่งไกวจิตใจด้วยปฏิสัมพันธ์ผู้เข้ามา....

ฉันก็ให้รู้สึกห่วงหาเหงาใจจนบอกไม่ถูก....

#เป็นความรู้สึกสำนึกว่ามันจะเป็นเช่นไร?

อยากเร่งวันคืนและความพร้อม....อยากจะทำเช่นประเพณีเพื่อคุณ....

ด้วยกาลเวลาและระยะทางห่างกันคนละที่....ได้เพียงคิดและสะกดใจ....

ยอมอดทนโดยมองยังไม่เห็นแสงสว่าง....แต่ก็ปลอบใจตนเท่าสบายใจ....

#จึงเป็นความสุขที่ปนด้วยความทุกข์....เพียงฝันในนิทราค่ำคืน....

คุณจะรู้สึกนึกคิดเหมือนฉันไหม?

อยากได้รับความรักปรารถนาดีจากคุณอย่างจริงจังจริงใจ....

ฉันจุดแสงสว่างในดวงจิตในฝัน....ฉันก็หวังความรักแสงพลังจากคุณ....

ฉันเอื่อนเอ่ยบทกลอนก็เพราะความคิดถึงห่วงหานั่นเอง....

#จึงหวังว่าจะได้รับคำตอบแทนด้วยดวงใจ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 03-12-64

หมายเลขบันทึก: 693739เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2021 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม 2021 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท