เส้นทางรับเสด็จฯ


จากมหาวิทยาลัยสู่โรงเรียน ตชด.

           ผมได้มีโอกาสปฏิบัติภารกิจที่สำคัญ (ของตัวผมเองสองโอกาสในคราเสด็จฯ พิษณุโลก)   ในการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 
           วันที่ 21 เดือนธันวาคม พุทธศักราช 2549 ซึ่งเป็นวันที่พระองค์ท่านเสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ พระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปีการศึกษา 2548 ผมได้มีโอกาสได้ปฏิบัติงานในฝ่านเครื่องเสียงและถ่ายทอดโทรทัศน์สำหรับพิธีการ ซึ่งเป็นงานที่พอจะมีความสำคัญอยู่บ้างในสายตาคนอื่น แต่สำหรับผมแล้วเป็นงานที่สำคัญมาก บางอย่างผิดพลาดไม่ได้ เช่น ระบบเสียงของห้องพระราชทาน ผมรู้ว่า ดีก็แค่เสมอตัว ถ้าพลาดเมื่อไหร่.... (ตายแน่)  ผมได้มีโอกาสได้คิดงานหลายอย่างทั้งด้วยตัวเองและร่วมกับผู้อื่น ผมคิดอยู่ว่า จะทำอย่างไรให้งานนั้นเป็นไปอย่างที่ผมตั้งใจ แต่สุดท้าย ก็เป็นจริงอย่างที่คิด แต่ทุกคน เหนื่อย (มาก ๆ )ด้วย โดยเฉพาะพี่เบียร์ พี่นิพนธ์ พี่กร ซึ่งเป็นตัวหลักสำคัญ  (เดี๋ยวเขียนต่อน๊ะครับ)
           

หมายเลขบันทึก: 69231เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • แอบมาเปิดบล็อกเมื่อไร เพี่อนเรา
  • มาเชียร์เพื่อน เพื่อนเก่งนะ ไม่พลาดเลยในห้องพระราชทานปริญญาบัตร เห็นผลงานแล้วก็คุยให้คนอื่นฟังได้  ว่าเพื่อนเราเอง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท