ครูไหม
นางสาว สุภาณี ครูไหม มะหมีน

ชุมชนบ้านฉัน


             ชุมชนบ้านฉัน เป็นชุมชนน่าอยู่  อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารทะเลสดๆ ชุมชนบ้านฉัน มีเรื่องเล่า กันมายาวนาน  ฉันอาศัยอยู่ในชุมชนนี้ ตั้งแต่เกิด จนถึงปัจจุบัน 47 ปี   วันนี้ฉันมีโอกาสได้เล่าเรื่องชุมชนของฉัน ให้ใครๆได้อ่าน และเล่ากันต่อไป 

             มาซิ มาเที่ยว ชุมชนบ้านฉัน   บ้านหน้าทัพ  หมู่ที่ 7 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช  ที่นี้ คนส่วนใหญ่นับถือศาสนา อิสลาม 100 %  วิถึชีวิตคนใุนชุมชน ส่วนใหญ่ มีอาชีพ ประมง  รับจ้าง ค้าขาย และมีสวนมะพร้าว ส่วนปามล์  ชุมชนฉันเป็นชุมชนที่มีถนนหนทางสะดวก เรียกให้ๆก็มีความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ไม่ว่า ไฟฟ้า ปะปา และถนนเล็ก ถนนซอย และ ถนนสี่แลนผ่านด้วยนะ   

คำสำคัญ (Tags): #ชุมชน
หมายเลขบันทึก: 692194เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2021 16:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2021 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท