อย่าบอกนะว่าชอบเพียงเขาเอาใจ


#อย่าบอกนะว่าชอบเพียงเขาเอาใจ....เขาตามใจ.

ชีวิตคงไม่มีใครบอกว่ามีสุขอย่างเดียว.

ชีวิตคงไม่มีใครบอกว่ามีทุกข์อย่างเดียว.

จะทุกข์เพียงไรสุดท้ายปลงได้ก็เป็นสุขอยู่ดี....

จะสุขเพียงใดสุดท้ายปลายทางก่อนตายหายใจไม่ออกก็ทุกข์อยู่ดี....

เมื่อเข้าใจได้.ทำใจได้.อะไรเกิดกับใครถ้าไม่ใช้กับเราเศร้าไปก็เท่านั้น.

รัก....ชอบ....โกรธ....เกลียด....มันมาพร้อมกัน.

อันไหนมาก่อนหลังเรียงเอาเอง....คุณเท่านั้นที่รู้ดีว่าเป็นเช่นไร?

ฉันรู้ว่าคุณสับสน.ฉันเห็นเพราะฉันเป็นเช่นคุณมาก่อนเช่นกัน....

#มันยังมีเงาเขาให้ใจติดตาม....หรือคุณก็ให้เงาเขาไปด้วยใช่ไหม?

เอาใจกับตามใจ....จึงเพียงอาการของเงาที่เฝ้าติดตามคุณอยู่เท่านั้น.

#ความจริงคือความจริงที่ไม่ใช่เพียงพอใจ….อาการเอาใจหรือไม่....

ความคิดถึง.ห่วงใย.จึงเป็นอาการเบื้องต้นที่คนสองคนมีต่อกัน....

และต้องมีใจทั้งสองดวงร่วมกันจึงจะเกิดผล....

#ฉันเคยมีประสบการณ์และก็เชื่อว่าคุณก็รู้....แต่เสน่หากามามันพาไป.

นิยามเพียงนั้นจึงเป็นได้แค่กามาเท่านั้น....

จงก้าวขึ้นที่สูงด้วยความแข็งแกร่งทางจิตใจมิให้อ่อนแอเป็นเบี้ยล่าง.

ความสุขที่แท้จริงเป็นความเมตตากรุณา....ความปลอดภัยเป็นเกราะ.

ฉันเฝ้าคอยเคียงข้างคุณแม้ยามอ่อนไหวก็ยังเอาใจช่วย....

#ฉันจะเป็นสุขเมื่อเห็นคุณเป็นสุข....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 31-08-64

หมายเลขบันทึก: 692193เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2021 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2021 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท