napaporn 6


baby..
วันที่ 11/1148
                วันนี้ไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้นอะไรมากมายเพราะว่าได้ทำงานอยู่ในหน่วยถ่ายภาพไม่ได้ออกไปนอกสถานที่พอมาถึงในช่วงเช้า ก็รีบมาแต่งภาพด้วยโปรแกรม Photoshop ที่เมื่อวานไปถ่ายมาเพราะว่าเป็นงานด่วนที่ต้องรีบทำส่งหน่วยงานอื่น
                ภาพนี้ได้ไปถ่ายมาจากหน่วยตจวิทยา (ซึ่งเป็นหน่วยเกี่ยวกับผิวหนัง) วันนี้เลยถามพี่บิ๊กว่าเราควรแต่งภาพให้ออกมาแนวไหน  พี่บิ๊กบอกว่า  ในหน่วยตจวิทยานี้เป็นเรื่องของผิวหนังเราไม่แต่งให้เนียนเพราะจะลบรายละเอียดบางอย่างออกไปจะทำให้การวินิจฉัยโรคผิดไปจากเดิมเราควรแต่งให้สีมีความสมจริงมากที่สุด
                และแล้วการแต่งภาพก็เสร็จได้ทันเวลาเที่ยงพอดี  เสร็จแล้วก็จัดเก็บงานในFolder ส่งให้พี่บิ๊กเพราะว่าพี่บิ๊กเป็นผู้รับผิดชอบงานชิ้นนี้
                ช่วงบ่ายมาก็มาถ่ายภาพ copy จากหนังสือต่อจากเมื่อวันที่ 9 วิธีการถ่ายเหมือนเดิมที่เคยทำมาแต่วันนี้พิเศษกว่าทุกวัน เพราะว่า พี่เอ ชมว่าถ่ายภาพ copy ได้สวยขึ้นกว่าตอนแรกมาก แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับคำชม
                เวลาถ่ายภาพเสร็จทุกครั้งต้องเก็บอุปกรณ์ให้เรียนร้อยวางไว้ในตำแหน่งเดิมที่เราหยิบมา อ้อ !  ต้องทำแบบนี้ทุกครั้งนะค่ะเพราะเป็นกฎระเบียบ
                วันนี้ไม่มีอะไรเล่าให้ฟังแล้วล่ะ รออ่านพรุ่งนี้นะว่าจะมีอะไรดี มาเล่าให้ฟังหรือเปล่า  ...Bye !
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6921เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2005 17:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไฮโซว์จริงเลยเจ๊ เป็นงัยเหนื่อยมั้ย ถ่ายภาพน่ากลัว ๆ ระวังฝันร้ายนะ รักนะเด็กโง่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท