สุดยอดน้ำยาล้างคราบน้ำมัน รู้แบบนี้ซื้อนานแล้ว!!


สุดยอดน้ำยาล้างคราบน้ำมันจริงๆตัวนี้ Kute

หลังจากที่ผมได้ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆไป ก็มีคนหลังไมค์มาเยอะส่วนใหญ่เพื่อนๆแนะนำเป็น น้ำยาคิวท์ Kute เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำยาล้างคราบน้ำมันยี่ห้อนี้ใช้ดี ไม่ติดไฟและไม่กัดมือ

  สิบปากว่าไม่เท่าได้หาข้อมูลเองครับ ผมจึงได้หาข้อมูลเพิ่มเติมตามรีวิวต่างๆ ก็เห็นมีหลายกระทู้ที่พูดถึง น้ำยา Kute น้ำยาขจัดคราบน้ำมันตัวนี้ เจ้าของกระทู้ก็ได้ทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ในกระทู้ให้ครับ เป็นเบอร์ 02-3223188 ครับ

          ผมติดต่อไปเป็น บริษัท เอส ไรคส์ ครับ จึงสอบถามข้อมูลกับทางฝ่ายขายซึ่งเค้ายืนยันว่าสามารถขจัดคราบหนักๆได้จริง และยังมีอีกหลายโรงงานที่ใช้น้ำยาตัวนี้อยู่ น้ำยา KUTE ที่ทางบริษัทขายมีอยู่ 2 ขนาด คือ ขนาด 5 ลิตรกับขนาด 20 ลิตร ผมเลยเอาแบบ 5 ลิตรมาลองใช้ดูก่อน (ถ้าดีค่อยซื้อขนาดใหญ่ครับ)

หลังจากได้ น้ำยาคิวท์ มาแล้วผมจึงได้ให้พี่ๆเขาลองนำไปใช้ล้างปล่องควันเลยครับ

สะอาดเอี่ยมครับ

          หลังจากที่พี่เขาได้ใช้น้ำยาคิวท์ทำความสะอาด ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า น้ำยาไม่กัดมือ ล้างคราบน้ำมันออกง่าย แค่ผสมน้ำยาคิวท์กับน้ำเปล่าใส่ในขวดแล้วฉีดทิ้งไว้แปปนึงแล้วก็ใช้ผ้าขัดๆถูๆ คราบนี้หลุดออกมายกแผงเลยครับ

โรงงานไหนที่ประสบปัญหาจากคราบน้ำมันจากการทอด หรือคราบเขม่าเกาะติดมานานแล้วล่ะก็ ผมแนะนำ น้ำยาคิวท์ ครับรับรองว่าโรงงานของคุณจะกลับมาสะอาดเอี่ยม ไม่มีคราบมันหลงเหลือแน่นอนครับ

หมายเลขบันทึก: 690067เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2021 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2021 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท