ปฏิบัติการหาซื้อปั๊มสูบส่งน้ำผลไม้ที่สเป็คอย่างเทพ !!!


          สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เรามีรีวิวปฏิบัติการการหาซื้อ ปั๊มสูบส่งน้ำผลไม้ สำหรับใช้ในโรงงานกันครับ มาฝาก ให้เพื่อนๆอ่านเพื่อไว้เป็นทางเลือกกันนะครับ กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้แรกเลยผิดพลาดตรงไหน ขออภัยด้วยนะครับเข้าเรื่องกันเลยนะครับ

          เนื่องจากโรงงานของผมผลิตน้ำผลไม้แปรรูปการที่จะเคลื่อนย้ายน้ำผลไม้ไปยังขั้นตอนต่างๆ เราจำเป็นต้องใช้ เครื่องสูบส่งน้ำผลไม้ หรือที่เราเรียกกันว่า ปั๊ม นั่นแหละครับ เพื่อให้การสูบส่งน้ำผลไม้ไปยังขั้นตอนต่างๆเป็นไปได้อย่างรวดเร็วขึ้น แต่เจ้าตัวปั๊มที่เคยใช้อยู่ดันเกิดมาพังและยังหาอะไหล่มาเปลี่ยนไม่ได้ ทำให้ไลน์การผลิตต้องหยุดชะงักขึ้นมากลางคัน ผมจึงต้องรีบหาปั๊มตัวใหม่มาแทนตัวเก่าให้ได้ และต้องเป็นปั๊มที่สามารถใช้สูบส่งน้ำผลไม้ได้เท่านั้นนะครับ (หรือเรียกว่า ปั๊มฟู้ดเกรดครับ)เรื่องใหญ่ระดับชาติเลยหล่ะครับ 

          สเป็คที่ผมต้องหาเพื่อมาแทนปั๊มตัวเก่า

• ปั๊มที่สามารถใช้ในการสูบส่งเครื่องดื่มได้ (Sanitary pump)

• มีอะไหล่ Spare part สำรองไว้ทุกเมื่อ (เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาปั๊มพังเป็นครั้งที่ 2 ครับ)

           หลังจากได้สเป็คมาแล้ว ผมก็ต้องให้อากู๋ช่วยเหลือแล้วหล่ะครับ หลังจากหาไปหามาไปเจอกับบริษัทนึงครับ บริษัท เอส ไรคส์ เห็นโฆษณาของบริษัทนี้เยอะดีครับ และเห็นมีโฆษณาปั๊มที่สามารถใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องดื่มได้ ดูน่าเชื่อถือดีครับผมจึงได้ทำการติดต่อไปทางเบอร์ 02-3223188 ครับ



         ได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเขา พี่เขาก็บอกมีสเป็คตามที่เราต้องการ โดยปั๊มฟู้ดเกรดที่พี่เขาแนะนำผมเป็น ปั๊มประเภทไดอะแฟรม พี่เขาบอกมาว่าปั๊มไดอะแฟรมของเขาผลิตและนำเข้าจากประเทศสวีเดน ทำให้หมดห่วงเรื่องอะไหล่ปั๊ม มี Spare part จากโรงงานผู้ผลิตครบทุกชิ้น (โล่งอกไปทีครับ) วัสดุปั๊มเป็น สแตนเลสสตีล 316L สามารถใช้ในการผลิตเครื่องดื่มได้ โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาครับ ผมจึงได้ทำการสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อยครับ รอสินค้าประมาณ 7 วันทำการครับ ถ้าสินค้ามาถึงจะรีบมารีวิวให้ชมกันนะครับ ^

หมายเลขบันทึก: 688464เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2021 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม 2021 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปั๊มน้ำผลไม้มาถึงแล้ว ตามไปอ่านกันได้ที่ลิงก์นี้เลยนะครับ https://www.gotoknow.org/posts/688514

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท