ได้แค่มองดาว


        ฉันนั่งดูดาวเปล่าเปลี่ยว

โดดเดี่ยวมานานรู้ไหม

ดวงดาวช่างอยู่ห่างไกล

    อยากใกล้แต่ได้แค่มอง 

             ฉันเฝ้าละเมอเพ้อฝัน

    ใจมันสั่นเป็นทำนอง

    เพียงรักแรกพบเราสอง

    หมายปองได้ครองรักกัน 

                  ดาวเอ๋ยช่วยบอกฉันที

    ขอมีรักที่สุขสันต์

    ดาวน้อยได้อยู่ใกล้จันทร์

    ส่วนฉันได้แค่มองดาว

                   "ผกามาศนารี"

    หมายเลขบันทึก: 687709เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2020 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2020 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (0)

    ไม่มีความเห็น

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท