กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Smart Youth Camp เพื่อสร้างความตระหนักในการเป็นประชากรอาเซียนและการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21


มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Smart Youth Camp เพื่อสร้างความตระหนักในการเป็นประชากรอาเซียนและการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ผู้ช่วยศาสตราจารย์รัตนา รักการ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานปิดกิจกรรม Smart Youth Camp โดยมี ผู้บริหาร คณาจารย์ คณะครู นักเรียน และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีปิดอย่างพร้อมเพรียงกัน

กิจกรรม Smart Youth Camp เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาประชากรอาเซียนสู่คุณภาพในบทบาทเวทีโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักในการเป็นประชากรอาเซียนและการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 โดยเฉพาะทักษะด้านภาษาต่างประเทศ ภาวะผู้นำ และความกล้าแสดงออกในเวทีนานาชาติ 

ทั้งนี้ ยังเป็นการคัดเลือกนักเรียน และนักศึกษาที่มีความเหมาะสมเพื่อเป็นผู้นำเยาวชนอาเซียน เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การสร้างความตระหนักในการเป็นเยาวชนอาเซียนร่วมกัน รวมถึงการพัฒนาทักษะตนเองสู่คุณภาพในการแข่งขันกับนานาชาติ และสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขบนพื้นฐานความเข้าใจในภาษาและวัฒนธรรมที่แตกต่าง แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

เสมานิวส์ ข่าวการศึกษากำแพงเพชร

หมายเลขบันทึก: 687355เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2020 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2020 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท