กำแพงเพชร-สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ดำเนินการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมเพียรเพชร อาคารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 นายอร่าม ใจการุณ รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 

โดยมี นางกัลยา พึ่งเจียม ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน พร้อมด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา และครูที่ปฏิบัติหน้าที่ด้านงบประมาณของสถานศึกษาในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ 

การประชุมดังกล่าวเพื่อนำเสนอของบประมาณต่อหน่วยงานต้นสังกัดซึ่งจะต้องเสนอขอจัดตั้งงบประมาณก่อนล่วงหน้าหนึ่งปีงบประมาณ ในหมวดลงทุน ซึ่งหมายถึงรายจ่ายที่กำหนดให้จ่ายเพื่อการลงทุน ได้แก่ รายจ่ายที่จ่ายในลักษณครุภัณฑ์ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 

ในโอกาสนี้ ดร.ศักดิ์ชัย เพชรแกมทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ได้บรรยายพิเศษ เพื่อเป็นเกียรติต่อผู้เข้ารับการประชุม ในการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ เพื่อเป็นแนวทางในการบริหารงานงบประมาณที่มีประสิทธิภาพของสถานศึกษาต่อไป

เสมานิวส์ ข่าวการศึกษากำแพงเพชร

หมายเลขบันทึก: 687133เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2020 07:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2020 07:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท