กำแพงเพชร-สัมมนาวิชาการ “การจัดการท่องเที่ยวชุมชน...วิถีใหม่”


สาขาวิชายุทธศาสตร์การบริหารและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร จัดสัมมนาวิชาการ เรื่อง “การจัดการท่องเที่ยวชุมชน...วิถีใหม่” 

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ได้มีการจัดสัมมนาวิชาการ เรื่อง “การจัดการท่องเที่ยวชุมชน...วิถีใหม่” โดยมี นักศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชายุทธศาสตร์การบริหารและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร พร้อมด้วย ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และสุโขทัย สถานประกอบการด้านการท่องเที่ยว บุคลากรหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมการสัมมนาวิชาการในครั้งนี้ 

การจัดสัมมนาวิชาการในครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการจัดการท่องเที่ยวชุมชน...วิถีใหม่ ภายใต้มาตรฐานสุขอนามัยและความปลอดภัย (SHA) ให้กับกลุ่มจัดการท่องเที่ยวชุมชน สถานประกอบการท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรและสุโขทัย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสถานการณ์การจัดการท่องเที่ยวชุมชน ภายใต้สถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้แนวทางในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนภายใต้สถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 

ข่าว//ภาพ : วัฒนา เนียมนิ่ม 

หมายเลขบันทึก: 687046เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2020 13:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2020 13:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท