ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(24/09/2563)


สวัสดีคณะอาจารย์และสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาราชภัฎนครปฐมและท่านผู้เข้ามาอ่านทุกท่านนะค่ะ

ดิฉันก็ย้อนวันที่และเดือนนะค่ะคือดิฉันลืมเขียนวันที่ 24 กันยายน 2563 มานะค่ะในเรื่องราววันนั้นก็จะจำคราวๆนะค่ะในวันนนั้นที่ดิฉันจำได้นะคะพวกเรานั่งทำงานของตนเองทั้งวันก็คืองานโครงการคู่นั้นเองค่ะงานที่อบต.ไม่มีงานให้ทำก็นั่งทำงานของตนเองนะค่ะเรื่องราววันนั้นก็ประมาณนี้นะค่ะพวกเราก็เลิกงานกันในเวลา16.30น.ก็เก็บกวาดห้องและปิดไฟปิดแอร์ส่วนดิฉันก็นั่งค่อยพี่มารับในเวลา5โมงก็นั่งค่อยที่หน้าอบต.ก็ถึงบ้านปลอดภัยจ้าาา

หมายเลขบันทึก: 684869เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท