63/10/20


วันอังคาร​ที่​ 20​ ตุลาคม​ พ.ศ.2563

สวัสดีค่ะ

เวลา​ 8.30​น.​ ถึง​องค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วย​จร​เข้​ สวัสดีพี่ๆและทักทายเพื่อนๆ

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานของพวกเรา รู้สึกใจหายเหมือนกันนะ​ แป๊ปๆครบ3เดือนแล้ว​ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน พวกเราได้นำของตอบแทนเล็กๆน้อยๆไปฝาก​ นายก​ ปลัด​ และพี่ติ๊ก(หัวหน้านักพัฒนาชุมชน)พี่ต่าย(ผู้ช่วยนักพัฒนา​ชุมชน​) รวมทั้งขอบคุณพี่ๆทุกคนในอบต.ที่ได้ให้ความช่วยเหลือพวกเราอย่างดีตลอดการฝึกงานอยู่ที่นี่ พวกพี่ๆอวยพรให้พวกเราเยอะแยะ​ ในตลอดระยะเวลา 3 เดือนทำให้พวกเราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ระบบการทำงานขององค์กร​ ทั้งงานในส่วนของงานราชการและการเป็นจิตอาสาที่ต้องมีน้ำใจต่อชาวบ้านและทุกๆคน รวมไปถึงการได้เรียนรู้เกี่ยวกับการมีระเบียบวินัยในการทำงาน ได้​สัมผัส​ชีวิตของการทำงานที่ต้องตื่นเช้าและกลับเย็น​ ในการฝึกงานนี้ทำให้ฉันได้มีวินัย​ในตัวเองมากๆ

ในวันนี้ช่วงพักกลางวันได้ออกไปรับประทานอาหารแถวๆ7แยก​ ได้ร่วมบุญ​กฐิน​ของวัดเกาะวังไทรด้วย​ ขอให้ผลบุญ​ช่วยพวกเราด้วย55555

วันนี้เป็นวันสุดท้านที่จะเป็นนักศึกษาฝึกงานและกลับไปใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเหมือนเดิม การฝึกงานครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่งและขอขอบคุณทุกคนทั้งพี่ที่ อบต. และที่ขาดไม่ได้เลยคือเพื่อนๆร่วมทีมขอบคุณ​เพื่อนๆทุกคนมากๆที่ช่วยเหลือกันและช่วยกันทำงาน รวมทั้งอาจารย์ทุกๆท่านโดยเฉพาะอาจารย์​ที่ปรึกษา​อาจารย์​ศานติกร​ ที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องของการทำงานของพวกเรา

ก่อนที่พวกเราจะกลับก็ได้เก็บของต่างๆให้เรียบร้อยและทำความสะอาด​ เก็บของ ของพวกเราก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 684514เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2020 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2020 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท