วราภรณ์ 32


          วันนี้มาถึงกรม 08.00 น. วันนี้พี่ในห้องทุกคนวุ่นวายกันมากค่ะ  เนื่องจากวันนี้ท่าน   นพ.มงคล  ณ สงขลา  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขมาเยี่ยมกรมอนามัย  ที่กรมจึงต้องมีการเลี้ยงต้อนรับท่าน ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายประชาสัมพันธ์ในการจัดสถานที่  ติดป้ายประกาศ และแจ้งข่าวให้เจ้าหน้าที่ในกรมรับทราบ     วันนี้ได้เรียนรู้การทำป้ายยินดีต้อนรับท่านรัฐมนตรีที่ต้องติดทางดานหน้าห้องประชุมสมบูรณ์    พี่ ๆ เค้าทำในโปรแกรม photo shop   และสั่ง print  ในเครื่อง print design   jet   750  c  กระดาษ A0   ซึ่งเป็นเครื่องปริ้นงานขนาดใหญ่  ต้องใช้กระดาษกว้างประมาณ  1 เมตร กว่า ๆ  ซึ่งก่อนจะสั่งปริ้นในแต่ละครั้งต้องตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด  เสียเวลา และเสียกระดาษอีกด้วย     

         หน้าที่ทำในวันนี้คือการประกาศเสียงตามสายในการเรียนเชิญท่านผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าตอนรับท่าน รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณสุข  หลังจากนั้นก็ช่วยพี่ ๆในการจัด และเสริฟอาหารในห้องประชุมสมบูรณ์ให้แก่ท่าน รมว. และอธิบดีกรมอนามัย และผู้ที่เข้ารับฟังการประชุมสรุปโครงการและการทำงานของกรม   ซึ่งงานนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการเสริฟอาหาร แต่ดิฉันรุสึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเพราะกลัวทำอะไรผิดพลาดไปต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่หลายฝ่าย  โดยเฉพาะท่านเลขานุการกรมอนามัยซึ่งท่านเป็นคนละเอียด  รอบคอบมากในทุก ๆ เรื่อง   ในช่วงบ่ายก็จัดส่งพระพุทธชินสีห์เหมือนอย่างเคยค่ะ สาเหตุที่ต้องต้องทำกันนานหลายวันเนื่องจากต้องจัดส่งให้กับประชาสัมพันธ์จังหวัดทั้ง 75 จังหวัด จึงต้องใช่เวลานาน

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกประจำวัน
หมายเลขบันทึก: 68394เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท