กีฬาสี สีสันปีใหม่


ประชุมสีม่วง
ก่อนอื่นขอเล่าบรรยากาศการประชุมของสีม่วง ศูนย์อนามัยที่ 8 ก่อนนะค่ะ แหมโรแมนติกจริงๆๆๆ ประชุมที่สนามเด็กเล่นหน้าDay care ประชุมไป ก็ถอนหญ้ากันไป นึกว่าไปจีบกัน แต่ก็ได้ฟิวล์กันไปอีกแบบ ไม่เปลืองแอร์ ไม่ต้องเครียดในโต๊ะประชุม ใครจะเอาเป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะ พ่อสีม่วง (เป็นใครไปสืบกันเอาเอง เค้ารักเค้าหวงของสีเค้านะ) อัดฉีดเต็มที่ บอกว่าใครอยู่ทนจนเลิกงานกีฬา มีจับสลากรางวัลนะจะบอกให้ สีม่วงฝากทิ้งทายกับวันนี้ว่าสีอื่น ๆ เช่น แดง เขียว ฟ้า ขอให้ก่ายหน้าผากซ้อมนำไปก่อนได้เลยนะคะ
หมายเลขบันทึก: 68309เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 09:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีครับน้องเต่า
  • นึกภาพออกเลยครับ ประชุมกันไป ถอนหญ้ากันไป
  • เมื่อก่อนสมัยหนุ่ม ๆ เวลาไปนั่งจีบสาวแถว ๆ สนามหญ้าทีไร หญ้าแถวนั้นจะเตียนหมดเลยครับ โดยเฉพาะมีหญ้าอยู่อันนึงที่ต้นสูง ๆ ที่ยอดมันสามารถถอดออกจากต้นได้ พี่ชอบดึงหญ้าต้นนี้มากเลยครับ
  • แต่ละครั้งที่ไปจีบสาวแถวนั้นจะดึงเล่นจนแทบสูญพันธ์ไปเลย

 

สีเขียวเราก็ไม่อยากจะคุยเหมือนกันแหล่ะนะน้องเอีย!  ตอนนี้ค่าอัดฉีดเราก็ 5,000 บาทไปแล้ว ยังไม่รู้ที่เหลือจะเอาไปทำอะไรเลย...พาเหรดก็พร้อมแล้ว ลีดเดอร์ก็พร้อมแล้ว กองเชียร์ก็พร้อมแล้ว เฮ้อ! กลุ้มใจเวลาที่เหลือจะเอาไปช่วยสีม่วงถอนหญ้าดีมั้ยเนี่ย.....

ดิฉันได้รับความไว้วางใจ แต่งตั้งให้เป็นผู้ประสานงานสีม่วง แต่งานปกติยุ่งมากจนแทบจะประสานงาอยู่แล้ว พอรู้ตัวปุ๊บก็ขอ bye เพราะวันที่ 25-27 ติดอบรม วันประชุมก็ไม่อยู่ เลยอดเห็นบรรยากาศอันน่าจะอบอุ่น

ทีแรกเข้าใจเองว่าพ่อสี สีม่วงจะไม่ค่อย Happy เท่าไร แต่ล่าสุดสงสัยพ่อสีเปลี๊ยนไป๊ มีเสียงเล่าว่า ขับรถพาสาว ๆ ไปเลือกชุด ไม่ได้เห็นด้วยตา เลยไม่รู้ว่าเป็นลีดเดอร์ แม่สี หรือมีสาวอื่นพ่วงไปด้วย

วันที่ 28 ตั้งใจจะสนุกให้เต็มที่ค่ะ ไม่อยากพลาดอีก เพราะพลาดบรรยากาศนี้มาหลายปี แถมรู้ว่ามีอัดฉีดสงสัยต้องอยู่รอรับหน่อยแล้ว ถ้าจะให้ดีไม่ต้องจับฉลากเลยนะคะ ;)

วี๊ด........................บึ้ม   สีม่วงสู้ สู้     สีม่วงสู้ตาย    สีม่วงไว้ลาย   สู้ตายพ่อสี  เฮ..................

                                                           DAENG...D

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท