63/09/16


วันพุธ​ที่​ 16​ กันยายน​ พ.ศ.2563

สวัสดีค่ะ

เวลา8.30น​ ถึง​องค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วย​จร​เข้​

วันนี้ที่อบต.ไม่ค่อยมีงานอะไรให้พวกเราทำกัน เลยในช่วงเช้าดิฉันก็ได้ช่วยกันคิดและแก้ไขโครงการคู่ของเรา โดยมาปรับแก้ตามที่อาจารย์แตนได้ให้คำแนะนำกับพวกเรา โดยใช้คำแนะนำนั้นมาแก้ไขกันในวันนี้
ช่วงบ่าย ก็ได้มาทำงานของพวกเรากันต่อ และประชุมเกี่ยวกับเรื่องโครงการ
เวลา16:00น. พวกเราช่วยกันเก็บของ ทำความสะอาดห้องให้สะอาดและก็ได้แยกย้ายกันออกจากอบต.

หมายเลขบันทึก: 682452เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2020 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2020 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท