การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(14/09/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 44 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

    สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันจันทร์เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แล้ว ตื่นเช้ามารู้สึกสดชื่น อยากไปฝึกงานจัดเลย วันนี้ดิฉันถึงอบต.08:30น.พอดี ก็ได้เข้ามาในห้องเพื่อทำการเซ็นต์ชื่อและเวลาการเข้าฝึกงานเหมือนเคยทุกวัน ในช่วงเช้าก็ได้ทำงานของพวกเรากันและในช่วงเช้างานในอบต.ก็ยังไม่มีฃานอะไรมาก และผอ.สาธารณสุขก็ได้เข้ามาให้ห้องที่พวกเราอยู่ว่าพรุ่งนี้เราจะมีการเข้าร่วมกิจกรรมการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก ประจำปี2563 ในวันอังคารที่15 กันยายน 2563 ก็คือในวันพรุ่งนี้นั้นเอง พวกเราก็ได้เตรียมของที่พวกเราได้รับมอบหมายในทำกันนั้น ก็มีตัวยุง และป้ายรัดหัว และป้ายที่ถือเกี่ยวกับยุงลาย เอาออกมาเตรียมไว้ในกิจกรรมพรุ่งนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้จะได้ไม่ช้าในการเอาของออกมาจัดกิจกรรม พอเวลา12:30น.ก็ได้รับประทานข้าวกันในอบต.กับเพื่อนๆ แบ่งกับข้าวกันกินอย่างอร่อย พอทานข้าวเสร็จ ในช่วงบ่ายเพื่อนก็ได้เอางานจากกองคลังมาให้ทำก็คือ ในปั๊มชื่อหัวหน้ากองคลังลงในใบเสร็จค่าน้ำประปา ดิฉันกับเพื่อนๆก็ได้ช่วยกันปั๊ม จนเสร็จ ใช้เวลาไม่นานในการทำเพราะว่าพวกเราช่วยกันคนละไม้คนละมือ พอทำเสร็จเวลา16:00น.ก็ได้เก็บห้อว ทำความสะอาด ให้เรียบร้อย พอถึงเวลา16:30น. ก็ได้ออกจากอบต.และแยกย้ายกันกลับบ้านของตนเอง

หมายเลขบันทึก: 682257เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2020 19:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2020 19:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท