63/09/08


วันอังคาร​ที่​ 8​ กันยายน​ พ.ศ.2563

สวัสดีค่ะ

วันนี้เป็นวันสัมมนาระหว่างฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน

วันนี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ได้เข้ามาในมหาวิทยาลัย​ หลังจากที่หยุดยาวช่วงโควิด​ รู้สึกดีใจและรู้สึกกังวลใจ​ ดีใจคือได้เจอเพื่อนๆเมาส์มอยส์​ กังวลใจคือเรื่องงานเรื่องโครงการ​ที่จะผ่านมั้ย

ช่วงเช้าที่จะวุ่นๆหน่อย​ เพราะ​ ไม่มีห้อง​ สรุปเราได้ห้องสังคมตึกคณะมนุษย​

หลังจากได้ห้องแล้ว​ ได้จับฉลากที่จะพรีเซนต์​ กลุ่มของพวกเราจับได้กลุ่มที่8 ซึ่งทั้งหมดมี9กลุ่ม​ จะดีใจหรือเสียใจดี​เนี่ย ได้กลุ่มรองสุดท้ายเลย

แต่การได้กลุ่มหลังๆก็ดี​ ทำให้เราได้ดูและฟังกลุ่มแรกๆทำให้เรารู้ข้อผิดพลาดของเราและได้แก้ไข

ในการสัมมนาในครั้งนี้​ ต้องนำเสนอSWOT และการวิเคราะห์​ (SWOT​ Matrix Analysis)​ และโครงร่างของโครงการคู่

โครงการของดิฉัน​ ผ่าน! ​ แต่จะต้องเพิ่ม​กิจกรรม​และเรียบเรียง​หลักการและเหตุผลให้เรียบร้อย​ แค่นี้ก็รู้สึกดีใจมากๆแล้ว​ เหลือแก้ไขเล็กน้อย​ ก็สมบูรณ์​

พวกเราน้อมรับข้อผิดพลาด​ทุกอย่างและพร้อมแก้ไข

ขอบคุณ​อาจารย์​ที่ปรึกษา​ อาจารย์​ศานติ​กร​ อาจารย์​ธงชัย​ อาจารย์​ภรสรัญ​ ที่ให้คำแนะนำให้คำปรึกษา​และชี้ข้อผิดพลาดให้พวกเราได้แก้ไข

กว่าจะเสร็จ​เรื่องวันนี้ก็ถึงเวลา​ 6โมงครึ่งกว่าจะได้กลับบ้าน

สำหรับในวันนี้พรุ่งนี้​ก็ไปอบต.เหมือนเดิม​

งานรอพวกเราอยู่

ห่างมาวันเดียวพี่ๆโทรตามซะแล้ว

ขอบคุณ​ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 681800เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2020 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2020 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท