ออกกำลังกาย 1 ก.ย.63


ช่วงเย็นวันนี้ ที่น่าน ไปเดินออกกำลังกายที่สนามกีฬากลาง จังหวัดน่าน ระยะหลังเรียก สนามกีฬา อบจ.น่าน รอบใหญ่ของการเดินระยะทาง 1.2 กม.หรือ 1,200 เมตร สัปดาห์ก่อนพี่อู้ดหรือครูอู้ด เสนอแนะผมขอให้ประสาน อบจ.น่าน โดยแนะนำว่า ที่บ่อบำบัดน้ำเสีย เทศบาลเมืองน่าน คนน่านไม่น้อยไปออกกำลังกายที่น่าน มีการระบุหรือปรากฎร่องรอยระยะทางเดินให้ทราบ  หลังจากรับข้อมูลปลายสัปดาห์ก่อน สื่อสารคุณอ๊อบ หัวหน้าสำนักงานสนามกีฬาฯ  วันนี้ ไปออกกำลังกายเห็นคุณยุ่น มาดำเนินการตามข้อเสนอแนะ  ได้ขอบคุณ และสอบถามครูอุ้ยว่าไง  รับทราบว่า ท่านโอเค เรารู้สึกยินดี  เป็นการร่วมกันสร้างประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมร่วมกัน

หลังจากเดินวอร์มรอบสนามกีฬาฯ เรียบร้อยแล้ว  เดินเข้ามาที่อาคารแฝด หลังสนามบาสฯ มีห้องฟิตเนสที่พวกเราคนรักสุขภาพ เข้าไปขอพื้นที่ดูแลตั้งแต่กลางเดือน สิงหาคม 2562 ต่อมาไม่นาน อบจ ได้จัดสรรงบประมาณ จัดหาอุปกรณ์เสริมสร้างกลางเนื้อ  เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ บรรยายกาศฯ ช่วงเย็นวันนี้ ทุกคนถามหาว่าผมไปไหน จึงบอกไปว่า คุณแม่วัย 93 ปี อายุมากแล้วเลยไปอยู่ใกล้ ๆ ท่านบ้าง หลายต่อหลายอย่างเริ่มลงตัวจึงบริหารเวลา มาออกกำลังกายที่สนามกีฬาฯ ในช่วงเย็น ได้พบกับทุกท่าน มาวันนี้ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย

1 กันยายน 2563

หมายเลขบันทึก: 681533เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2020 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน 2020 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท