Day 32ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่เทศบาลตําบลตาก้อง


การทำงานในช่วงเช้า


.

ช่วยงานที่ศูนย์เด็กเล็กตำบลตาก้อง เนื่องจากคุณลาหนึ่งท่าน กิจกรรมในช่วงเช้าของเด็กๆ มีการเข้าแถว เต้นออกกำลังกาย  และพาไปพักในห้องโดนนั้งตามเลขที่ของตัวเอง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย 


ช่วยงานที่ศูนย์เด็กเล็กเสร็จ ก็ไปส่งหนังสือสงเคราะห์เด็กแรกเกิด ที่จังหวัด โดยวันนี้มีเด็กทั้งหมดสี่รายในรอบการประกาศประจะวันที่4สิงหาคม2563 เนื่องจากเคยมาแล้วหนึ่งครั้ง ครั้งนี้พี่ที่เทศบาลจึงลิงให้ขึ้นมาส่งคนเดียว ผลก็คือสามารถส่งเอกสารได้ถูกต้องเรียบร้อยดี 

นอกจากส่งหนังสือเรื่องการสงเคราะห์เด็กแรกเกิดแล้ว ยังมาทำบัตรคนพิการให้คุณยายในเขตตำบลตาก้องด้วย แต่วันนี้ยังไม่สามารถทำได้เนื่องจาก บัตรประจำตัวของคุณยายมีอายุนานเกินไป ต้องไปทำการตรวจที่โรงพยาบาลแล้วให้คุณหมอ เซ็นรับรองให้อีกครั้ง การทำงานในช่วงบ่าย

เป็นการลงพื้นที่ สำรวจและเก็บข้อมูลการสงเคราะห์เด็กยากจน ในรายที่ยังมีเอกสารไม่ครบ แล้วพิจารณาสภาพที่อยู่อาศัย และประเมินความเดือดร้อน ว่าสมควรได้รับเงินช่วยเหลือหรือไม่

.

.

หมายเลขบันทึก: 681215เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2020 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2020 19:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท