ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันที่13 (24/07/63)


ตื่นเวลาตามปกติ ออกจากบ้านมาหาเพื่อนๆที่หอพัก มาถึงก็กินข้าวให้เพื่อนรอค่ะ และก็ได้เดินทางมา อบต.เวลา 8.30 น. มาถึงก็ทักทายพี่ๆที่ อบต. และพี่ปอ ก็ได้นำเอกสารมาให้ไปถ่ายให้ พอไปยืนถ่ายเอกสารได้สักพัก นายกก็ได้ให้มาร่วมกันทำพิธีเปิดกรวยหน้ารูป ร.10 และหลังจากนั้นก็ได้ไปลงนามหน้ารูป ร.10 และหลังจะเสร็จพิธีก็ได้กลับไปถ่ายเอกสารเหมือนเดิม พอถ่ายเสร็จก็ได้เดินกลับมาที่ห้องนำเอกสารมาให้พี่ๆ

และหลังจากนั้นก็มานั่งที่โต๊ะและก็ได้เวลาพักกินข้าวก็ออกไปกินข้าวแล้วก็มาที่ อบต.เวลา 13.00 น. กับมาก็ช่วยพี่ๆทำเอกสารดูเอกสารและก็ได้ช่วยพี่ยกแฟ้มเอกสาร (มันเยอะมากเลยจ้า) นำขึ้นไปชั้นสองและห้องตรงข้ามและหลังจากนั้นพี่ๆก็ได้ให้กินเมล็ดทานตะวันมานั่งกิน พอกินได้สักพักก็ได้ไปถ่ายเอกสารให้พี่ๆอีก วันนี้ถ่ายเอกสารเกือบทั้งวันจ้า และพอถ่ายเสร็จก็กับมานั่งที่โต๊ะมาช่วยพี่ๆทำงานต่อและหลังจากนั้นก็ได้เวลากลับบ้าน 16.30 น. พี่ๆก็ได้บอกกลับบ้านได้จ้าเด็กๆ





หมายเลขบันทึก: 679611เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2020 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2020 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท