Day9 ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่เทศบาลตําบลตาก้อง


08.30น. เริ่มต้นการทำงานในวันนี้ด้วยการ ออกนอกสถานที่ นำเอกสาร ไปให้รองนวย(รองนายยกที่หมดวาระแล้วแต่ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่)เป็นเอกสารเกี่ยวกับการรับเงินฌาปนกิจ 

        ขากลับพี่ๆพาแวะซื้อกาแฟที่อเมซอนด้วย ^^

11.00น. หลังจากกลับมา ก็มาทำงานเอกสารต่อ เป็นการทำเอกสารเกี่ยวกับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อดูแลเด็กแรกเกิด ตรวจเอกสาร ดูความเรียบร้อย และจัดเรียงเอกสาร ลงวันที่ในการลงทะเบียนให้เรียบร้อยทุกฉบับ แต่ยังพลาดหลายจุด เช่นลงวันที่ผิด เนื่องจากยังคงสับสนเดือนอยู่ แต่พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็สอนใหม่ ให้คำแนะนำเพิ่มเติม


13.00น. ช่วงบ่ายของวันนี้ ที่เทศบาลมีประชุมเรื่อง ตรวจสอบความพร้อมของเอกสาร ในการ เตรีมตรวจคลอที(คุณภาพองค์กร)ที่จะมีในวันศุกร์ โดยแต่ละฝ่ายต้องเตรียมหัวข้อเรื่องในกิจกรรมนั้นๆ แล้วเสนอในที่ประชุม แล้วจะช่วยกันเสนอว่าควรเพิ่มเติมอะไรบ้าง 

14.00น.ทำเอกสารเรื่องสิทธิ์เด็กแรกเกิดต่อ เดินเอกสารให้ แต่ละฝ่ายเซ็น เพื่อเตรียมความพร้อมส่งเอกสารทั้งหมดให้อำเภอดำเนินการต่อไป 

16.00น. ก่อนกลับบ้านวันนี้ ได้มีเวลา ลงมือทำแผ่นที่เดินดิน กับเพื่อนนิดหน่อย มีความคืบหน้าไปแล้ว40% 

 ***วันนี้เป็นวันที่สนุก ได้เรียนรู้งานหลายอย่าง มีความรู้ในด้านเอกสารราชการเพิ่มขึ้น ***

หมายเลขบันทึก: 679103เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 14:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2020 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท