ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่3 (10/ก.ค.2563)


วันที่ 3 ของการฝึกงาน

     ออกจากบ้านเวลาเดิมแล้วไปหาเพื่อนที่หอพัก และหลังจากนั้นก็ได้ออกเดินทางไปยัง อบต. พอไปถึง ก็ทำเหมือนทุกวันคือสวัสดีพี่ๆในห้องที่หนูอยู่ พอนั่งได้สักพักก็มีรถมาขายของ (อบต.นี้กินอิ่มอยู่ดี555) พี่ๆก็ได้บอกว่าไปซื้อมานั่งกินได้นะ (หนูก็ได้ตอบไปว่าไม่เป็นไรคะยังไม่หิว) สักพักนั่งไปนั่งมานึกในใจ (ไปซื้อมากินก็ได้555) หลังจากนั้นก็ได้ช่วยพี่ๆทำงาน 

พอทำเสร็จพี่ๆก็ได้บอกว่าเดี๋ยวเตรียมตัวไปบ้านคนยากจนกับพี่นะพอหลังจากกับจากที่นู้นเดี๋ยวไปกรมการสัตว์ทหารบกกับพี่ๆตอนบ่ายโมง พอถึงเวลาไปบ้านคนยากจนก็ได้ช่วยพี่ๆยกของไปมอบให้เขา

หลังจากนั้นก็ได้กับมาถึง อบต.เวลา12.00 น. และพี่ๆก็ได้บอกว่าไปหาข้าวกินได้เดี๋ยวไปเจอกันที่กรมสัตว์ทหารบก เวลา 13.00 น. และหนูก็ได้ไปหาข้าวกินและพอกินเสร็จก็ได้ไปที่กรมสัตว์ทหารบก ไปถึงก็ไปฟังพี่ๆบอกว่าสถานที่จักกิจกรรมอยู่ตรงไหน ต้องทำอะไรบ้าง

หลังจากที่ฟังพี่ๆพูดเสร็จก็ได้เดินไปดูสถานที่ว่าสวนไหนอยู่ตรงไหน ตรงไหนมีกิจกรรมอะไร และพอดูเสร็จก็ได้นั่งรอพี่ๆสักพักก็ได้ช่วยพี่ๆยกโต๊ะ ยกเก้าอี้ลงจากรถพอทำเสร็จพี่ๆก็ได้บอกว่าแยกย้ายกันกับบ้านได้ และก็ได้บอกทิ้งท้ายว่าเจอกันวันจันทร์ใส่เสื้อสีเหลืองคอปก เจอกันเวลา 7.10 น. 

หมายเลขบันทึก: 678571เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2020 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2020 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท