การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาพัฒนาชุมชุน ครั้งที่1 (8/07/63)


หน่วยที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู



สวัสดีครับ คณะอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านครับ กระผม นายธีรธัช พันธุ์คง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนรุ่นที่ 60 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 08.00 วันนี้มาถึงก็ได้มีการเข้ารับการอบรมพูดคุยกับท่านปลัด อบต.ท่านได้มีการพูดคุยกันถึงกฎระเบียบของสถานที่ราชการ ว่าเป็นแบบไหนทำอะไรบ้างสิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติ พวกเราทั้ง 6 คนก็ได้มีการนอมรับเป็นอย่างดี ขอขอบพระคุณท่านปลัดมากที่มีการเรียกอบรมพูดคุยก่อนเข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน

หลังจากนั้นผมและเพื่อนๆก็ได้มีการพูดคุยและตกลงกันถึงงานที่จะเริ่มทำ พวกผมตกลงกันว่าจะเริ่มทำ Ganntt's chart กันก่อน ในการฝึกงานในวันแรกของวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่ให้ทำมาก มีแค่เรื่องที่ต้องมานั่งช่วยกันวางแผนเพื่อทำงานในวันต่อๆไปตลอดการฝึกงานและยังมีประสบการณ์การทำงาน การเรียนรู้อีกมากมายที่ต้องได้เรียนรู้จากองค์กรบริหารส่วนตำบลวังตะกูแห่งนี้

หมายเลขบันทึก: 678279เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2020 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2020 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท