๕๕ ปี มช. (27) ขอบคุณและขอบคุณ


     ในที่สุดก็มาถึงบันทึกตอนสิ้นสุด การเดินทางไปร่วมงาน ๕๕ ปี มช. ของลุงแพนด้า เมื่อปลายเดือนมกราคม ๒๕๖๓ หลังจากเดินทางกลับมาที่บ้านชานเมืองโคราชแล้วเกือบ ๔ เดือน เพราะหลาย ๆ สาเหตุที่คาดไม่ถึง  โดยเฉพาะจากสถานะการณ์การระบาดของโรคโควิด-๑๙ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก.....จนถึงวันนี้ โชคยังดีที่ประเทศไทยยังสามารถควบคุมโรคให้อยู่ในภาวะที่ดีกว่าประเทศอื่นๆ มาก จนได้รับการยกย่องจากนานาประเทศ

     การเดินทางไปท่องเที่ยวเชียงใหม่ในครั้งนี้ของลุงแพนด้า...ต้องขอบคุณลูกมิ้มเป็นอย่างมาก ที่บริการก๊วน สว. ทั้ง ๔ คน อย่างดียิ่งตลอด ตั้งแต่เริ่มวางแผน จองตั๋วเครื่องบิน ติดต่อประสานเรื่องที่พัก ที่กิน ที่เที่ยวและอื่นๆ ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจากบ้านชานเมืองโคราช จนกระทั่งกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ
      ต้องขอบคุณก๊วน สว. ที่ร่วมเดินทางไปด้วยกันทุกคน ที่ร่วมกันทำให้การเดินครั้งนี้สำเร็จไปด้วยดี  ก็คงมีทั้งที่ถูกใจและไม่ถูกใจบ้างเป็นธรรมดานะครับ
      ต้องขอขอบคุณเจ้าบ้าน  เจ้าของและผู้จัดการ 333 cottage เป็นอย่างยิ่ง ที่นอกจากบริการที่พักที่ยอดเยี่ยมและเป็นกันเองแล้ว ยังแถมด้วยการเลี้ยงอาหารที่ตั้งใจเดินทางไปจัดหามาเป็นพิเศษ...คือของชื่อดังจากจังหวัดอุบล และอุดร อีกด้วย...สุดยอดจริงๆ

    มีอยู่หนึ่งคืนที่ ก๊วนเราต้องย้ายที่นอนจาก 333-cottage ไปนอนที่บ้านเจ้าของแทน  ทำให้ได้รับบริการอาหารเช้าที่สุดยอดพร้อมกับลูกหลานอีกด้วย.....ทริปนี้ของลุงแพนด้า จึงเป็นทริปที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปครับ

คำสำคัญ (Tags): #๕๕ ปี มช.#Panda2020#333 cottage
หมายเลขบันทึก: 677664เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2020 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2020 11:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท