เรื่องเล่าของเสือ


ลางรูปมันก็เลือน
ผมไม่ซีเรียส-แต่อยากขอบคุณเสียด้วยซ้ำ
ที่ท่านได้เก็บบรรยากาศนาฑี
ที่ผมยิ้มและสบายใจที่สุดไว้ได้ทัน

ให้ผมได้หวนคิด
ว่าชีวิตจริงๆแล้ว
เงินไม่ได้การันตีว่าใครดีไปกว่าใคร
เลยแม้แต่นิด

เงิน-ใครก็เชื่อ
ว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด
Ha-Ha, แต่ผมไม่ !

เงินมันเป็นสิ่งช่วยยื้อเวลา
ให้เราตายช้าลง เท่านั้นเอง

หัวเด็ด-ตีนขาด
ยังไงก็ไหว
.
.
ด้วยเกียรติของลูกเสือ
กระผม
จะช่วยเหลือผู้อื่น
ด้วยความนอบน้อม

#รักที่จะเป็นลูกเสือ



หมายเลขบันทึก: 676429เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2020 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2020 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท