ม่วนใจยามแลง


                           ราวบ่ายสามวันนี้ ( 15 ธ.ค.2549 ) โทรไปที่มือถือหนานพงศ์  ได้เบอร์มาตอนที่หนานพงศ์ไปเตรียมจัดงานสานศิลป์ถิ่นน่าน ครั้งที่ 2  บริเวณสนามหญ้าหน้าพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ น่าน  เขาบอกว่าจะไปจัดรายการวิทยุที่ อ.เวียงสา แต่ลำบากใจ ตั้งเดินไป - กลับวันละ 50 กิโลเมตร ( ระยะทาง อ.เมืองน่าน - อ.เวียงสา ประมาณ 25 กิโลเมตร )

                           ในการที่ได้โทรไปทักทาย  สอบถามว่า  จัดรายการวิทยุที่ อ.เวียงสา ช่วยสถานีคุณสมโภชน์ฯ นั้นเป็นอย่างไร  เขาตอบว่า ไม่ได้ไปแล้ว เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับการเดินทาง  เลยถามต่อว่า ตอนนี้อยู่ไหน  เขาบอกว่า อยู่ที่สถานีวิทยุชุมชนสหกรณ์การเกษตรเมืองน่าน จำกัด คลื่น 90.75  เพราะพี่สว่างฯ ให้มาช่วยจัด ระหว่างเวลา 15.30 - 17.00  น.ชื่อรายการที่จัด ว่า  "ม่วนใจยามแลง

                           โทรไปถามพี่สว่างฯ ทราบว่า วิทยุนี้ได้รับการเห็นชอบและสนับสนุนจากสหกรณ์การเกษตรเมืองน่าน จำกัด  พี่สว่างฯ จะต้องรายงานความก้าวหน้า  ปัญหา การทำงานต่าง ๆ ให้คณะกรรมการบริหารสหกรณ์ฯ เป็นประจำทุกเดือน  จ.น่าน มีวิทยุสหกรณ์ 3 แห่งคือ ที่ อ.ท่าวังผา อ.บ้านหลวง และที่ อ.เมืองน่าน 

                           ท่านใดผ่านไปทางเมืองน่าน เป็นสมาชิกสหกรณ์ฯ ผู้สนใจเข้าพื้นที่น่านเชิญ เปิดวิทยุวิทยุชุมชนคลื่น FM  90.75   รับฟังเสียงหนานพงศ์จัดรายการได้ และสามารถโทร.เข้ารายการถึงผู้จัดได้ที่เบอร์ 054 - 710972 ให้กำลังใจกัน สอบถามเรื่องราวน่านได้ที่หนาอพงศ์ ในนามสหกรณ์ฯ ยินดีเป็นสื่อกลาง และต้อนรับทุกท่านร่วมกับชาวน่านทุกท่านครับ..

คำสำคัญ (Tags): #วิทยุชุมชน
หมายเลขบันทึก: 67502เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2006 16:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท