การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวพัชรี อุ่นเวียง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

บันทึกย้อนหลัง ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562
ช่วงเช้าของวันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก   ดิฉันและเพื่อนๆได้แบ่งงานกันทำ ต้องเร่งทำงานเตรียมข้อมูลที่จะต้องส่งอาจารย์ที่จะมานิเทศในสัปดาห์ที่จะถึง โดยจะมีเพื่อน2คนอยู่ที่ห้องป้านวล ทำแผนที่และข้อมูลGis

ในเวลา 09.30 น. ดิฉันและเพื่อนอีก2คน ได้รับมอบหมายงานให้ค้นหาข้อมูลและถ่ายเอกสารเกี่ยวกับโครงการเกี่ยวกับสิ่งก่อสร้างต่างๆในตำบลโพรงมะเดื่อ ของปี พ.ศ. 2557-2559   โดยไปค้นข้อมูลกันที่สถานนีดับเพลิงของเทศบาลโพรงมะเดื่อ



ต่อจากนั้น ก็ได้ทำงานเสร็จเรียบร้อย ในเวลา 11.00 น. ก็ได้เดินทางกลับสำนักงาน ระหว่างทางพี่ที่สำนักงานได้แวะร้านขายของชำ เพื่อซื้อน้ำมาให้ดิฉันและเพื่อนได้ทานกัน และแยกย้ายไปซื้ออาหารมารับทานกัน

 เวลา 13.30น. ได้รับประทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ทำความสะอาดโต๊ะเพื่อ ที่จะได้นั่งทำงานกันต่อ งานวันนี้ก็มี การวาดแผนที่รอบในของชุมชนหนองฉิม และปฏิทินชุมชน ได้ดำเนินการทำงานจนถึงเวลา 16.30 น.



หมายเลขบันทึก: 672471เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท