การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันอังคาร/13/สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวธนธรณ์ เพ็งเวียง รหัสนักศึกษา 594305017 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนีี้
เวลา 8.30 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงเช้าของวันนี้พวกเราไม่มีงานที่ได้รับมอบหมายเนื่องจากในวันนี้มีการประชุมสมาชิกสภาขององค์การบริหารส่วนตำบลฯดังนั้นพวกเราจึงขออนุญาติพี่ๆเจ้าหน้าที่ทำงานที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยโดยในช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันกับเพื่อนช่วยกันศึกษาแผนที่Gis เกี่ยวกับการปัดหมุดลงสถานที่สำคัญของแต่ละหมู่ในตำบลห้วยหมอนทองว่ามีความเป็นมาแบบไหนเพราะช่วงบ่ายได้นัดหมายกับลุงสง่า ยอดเพรช สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองหมู่ที่ 3 ให้พาพวกเราไปสำรวจองค์กรชุมชน กลุ่มอาชีพชุมชน และสถานที่สำคัญภายในตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็เข้ารับการฝึกประสบการ์ณวิชาชีพต่อในช่วงบ่ายในช่วงบ่ายนี้ดิฉันได้นัดหมายกับ
ลุงสง่า ยอดเพรช สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองหมู่ที่ 3 เพื่อไปหาสถานที่สำคัญภายในตำบลห้วยหมอนทอง
เวลา14.00 น.. ออกเดินทางจากองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองไปยังบ้านและกลุ่มองค์กรภายในหมู่บ้านของตำบลห้วยหมอนทองเพื่อสำรวจสถานที่และสอบถามประวัติความเป็นมาการก่อเกิดประวัติความเป็นมาของการเกิดสถานที่สำคัญหรือกลุ่มองค์กรว่ามีความเป็นมาอย่างไรบ้าง
เวลา 16.30น. เดินทางกลับบ้าน
  การฝึกประสบการณ์วิชีพในวันนี้ได้เดินทางไปสำรวจสถานที่สำคัญและกลุ่มอาชีพและกลุ่มองค์กรภายในบริเวณตำบลห้วยหมอนทองว่ามีอะไรเป็นอาชีพเสริมอาชีพหลักมีการทำกลุ่มองค์กรอะไรบ้างภายในตำบลห้วยหมอนทองสำหรับการทำงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆอีกทั้งต้องขอขอบพระคุณลุงสง่า
ยอดเพรชที่สละเวลามาช่ยเหลือพวเราในการลงพื้นที่ในวันนี้ค่ะ
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 672210เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท