การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ หน่วยที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง วันจันทร/05สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวธนธรณ์ เพ็งเวียงนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์ ในวันจันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.20 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพ

เวลา  8.30 น.  ในช่วงเช้านี้ที่หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ในช่วงเช้ามาก็เซนชื่อปฏิบัติงานในช่วงเช้าพี่ๆเจ้าหน้าที่ไม่ได้มอบหมายงานให้พวกเรารับผิดชอบดิฉันจึงได้ทำงานเก่าที่ค้างไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือทำแผนที่รอบในของหมู่บ้านห้วยหมอนทองต่อจากที่วาดค้างไว้เพื่อที่ให้เพื่อนๆเอาไประบายสีและตกแต่งให้สวยงาม

เวลา 12.00 น.  พักกินข้าวเที่ยง

เวลา   13.00 น.  กลับมาฝึกประสวบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงบ่ายก็มีงานที่พี่ๆมอบหมายให้ทำเล็กน้อยคือการช่วยปั้มใบเสร็จค่าน้ำของอบตในแต่ละหมู่บ้านพอทำเสร็จก็ได้ทำงานของตัวเองต่อวาดรูปแผนที่เสร็จสมบูรณ์แล้วจึงให้เพื่อนมาระบายสีงาน

ภาพกิจกรรมการระบายสีแผนที่รอบใน

เวลา 16.00 น เซนชื่อกลับและทำความสะอาดห้องทำงานและเดินทางกลับ

วันที่สิบแปดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้ปฎิบัติงานจากพี่ๆก็คือปั๊มใบเสร็จค่าน้ำและก็ไม่มีงานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากพี่ๆเจ้าหน้าที่เเล้วในวันนี้ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรวันนี้ได้ประสบการณ์ในการทำงานกลุ่มแลกเปลี่ยนความรู้กัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 672207เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท