การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (วันที่ศุกร์ 26/กรกฏาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวธนธรณ์ เพ็งเวียง  รหัสนักศึกษา 594305017 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.25 น.
เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้ที่หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองในช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้เซนชื่อปฎิบัติงานในช่วงเช้าพี่ๆเจ้าหน้าที่ไม่ได้มอบหมายงานใดให้พวกเรารับผิดชอบพวกเราจึงขออณุญาตทำงานที่ได้รับมอบหมายของมหาลัยต่อจากเมื่อวานหน้าที่ของดิฉันในวันนี้ก็เป็นแบบเมื่อวานก็คือหน้าที่ของดิฉันก็คือวาดแผนที่เดินดินในหมู่บ้านดิฉันวาดแผนที่เดินดินของหมู่บ้านห้วยหมอนทอง หมู่ที่ 3 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ. นครปฐม ดิฉันได้ลองวาดและเก็บรายละเอียดของแผนที่เดินดิน

เวลา 12.00 น พักรับประทานอาหารที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

หลังจาก 13.00 น หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วก็เข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองต่อเพื่อรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงบ่าย โดยในช่วงบ่ายพี่ๆเจ้าหน้าที่ไม่ได้มอบหมายงานใดให้พวกเราจึงได้ดำเนินการทำงานที่อาจารย์สั่งต่อดิฉันก็ได้ไปดูพิ้นที่จริงอีกครั้งเพราะยังวาดจุดสำคัญยังไม่ได้

ภาพแท้งน้ำและหอกระจายข่าวอันแรกของหมู่บ้านห้วยหมอนทอง 
เวลา 15.30 น.
ได้เก็บโต๊ะและจัดห้องทำงานใหม่เพราะวันอังคารหน้าพี่ๆจะเอาตู้มาใหม่ดิฉันและเพื่อนๆจึงช่วยกันเก็บโต๊ะและรักษาความสะอาด

ภาพกิจกรรมทำความสะอาดห้องทำงาน

เวลา 16.30 น เซ็นชื่อกลับบ้านเพื่อกลับมาทำงานใหม่ในวันอังคารหน้า
วันที่สิบสามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันนี้ได้รับมอบหมายหน้าที่จากพี่ๆเจ้าหน้าที่ก็คือเคลียพื้นที่ห้องทำงานให้เรียบร้อยก็ถือว่าวันนี้สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672203เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท