การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันพุธ/07/สิงหาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวธนธรณ์ เพ็งเวียง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 8.20 น.เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพ

เวลา   9.00 น. ในช่วงเช้านี้ที่หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ในช่วงเช้ามาก็เซนชื่อปฏิบัติงานในช่วงเช้าพี่ๆเจ้าหน้าที่ไม่ได้มอบหมายงานให้พวกเรารับผิดชอบจึงได้นั้งทำงานที่ต้องส่งให้อาจารย์นิเทศ

เวลา 12.00น.  พักกินข้าวกลางวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา 13.00 น ตอนช่วงบ่ายนี้ได้รับหมอบหมายงานจากพี่ๆที่ให้องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเขียนบัญชีรายจ่ายของอบตให้กองคลังขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง

เวลา16.30 นจึงเซ็นชื่อกลับและเดินทางกับบ้านเพื่อที่จะมาทำงานที่ค้างไว้ในวันพรุ่งนี้ต่อค่ะ

วันที่ยี่สิบผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้ปฎิบัติงานจากพี่ๆก็คือไปร่วมฟังการอบรมและช่วยเก็บห้องการประชุมอบรมและก็ไม่มีงานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากพี่ๆเจ้าหน้าที่เเล้วในวันนี้ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรวันนี้ได้ประสบการณ์ในหลายๆด้านของการมีความสื่อสัตย์องค์กรและได้รับรู้ปัญหาของแต่ละหมู่บ้านที่ผู้นำเอามาแชร์แลกเปลี่ยนความรู้กัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672208เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2019 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท