ผมชอบ


ผมชอบ

ผมชอบไปเดินห้างคนเดียว   ผมชอบกินก๋วยเตี๋ยวอนุสาวรีย์ชัย ผมอบก๋วยเตี๋ยวไก่รังสิต ผมชอบชอบก๋วยเตียวเรื่อรังสิต ผมชอบไปดูหนังคนเดียว ผมชอบเที่ยวน้ำตก ผมชอบอ่านหนังสือHowto ผมชอบซื้อปลาหมึกย่าง ผมชอบใส่เสื้อยืด ผมชอบสีฟ้า ผมชอบขับรถมอไซ ผมชอบสบายๆชิวๆ ผมชอบเตะฟุตบอล ผมชอบนอนดึก ผมชอบนึกได้เวลาไม่คิด

ผมชอบความสบาย

ผมชอบไปหาอะไรใหม่ๆ

ผมชอบถ่ายรูป พร้อมๆกับเก็บความรู้สึก

ผมชอบนึกถึงฝันกลางวันของตัวเอง

ผมชอบนอนในห้องที่สะอาด

ผมชอบแต่งห้อง

ผมชอบวาดรูป

ผมชอบศิลปะ

ผมชอบฟังเพลงเก่าๆ

ผมชอบอะไรหลายๆอย่าง

เที่ยงนี้ผมคิดได้แค่นี้แหละ

คำสำคัญ (Tags): #ผมชอบ
หมายเลขบันทึก: 671974เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท