ความแตกต่างกับสิ่งที่ค้นหา


ความแตกต่างกับสิ่งที่ค้นหา

เมื่อเราเดินไปบนหนทาง ที่มีทั้งสิ่งล่อตาล่อใจ เรามักจะแวะไปข้องเกี่ยวกับเรื่องราว ที่ทั้งๆที่เราเองก็รู้ว่า สิ่งนั้นมันเป็นสิ่งที่เราไม่ควร ใครเล่าจะห้ามใจไปได้ซะทุกอย่าง ใครล่ะที่จะอดใจ หรือการหักห้ามใจ ในความแตกต่างสิ่งที่เราต้องเจอ กับสิ่งที่ล่อใจเราตลอดระยะทาง

เมื่อทุกคนต่างพยายามค้นหาความต้องการของตัวเอง ความรักที่ทุกคนต้องการที่จะอยากได้มา อยากจะมีความรักที่เป็นแบบต้นฉบับของเราเอง แบบที่ไม่เหมือนใคร และที่คิดว่าจะไม่เหมือนใคร การปล่อยให้ใจเราเดินตามการบังคับของสิ่งแวดล้อม ทำให้เราต้องเจอ เรื่องราว ต้องเรียนรู้กับความ หนักเบา เหนื่อยท้อแท้กับสิ่งที่ จะต้องเจอ ทั้งที่ผ่านมา ผ่านไป และจะเจอในอนาคต

   มันคงเปนเ้รื่องที่ยากที่จะอดใจในเรื่องที่ที่ล่อให้เราตกหลุมพลางกหรือหยุดตรงจุดนั้น

หมายเลขบันทึก: 671972เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม 2019 01:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท