การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/25/ต.ค./2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิรยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่เจ็ดสิบสี่ ของการฝึกประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 07.40 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนค่ะและเจอพวกพี่ๆก็กล่าวคำทักทายด้วยคำว่า สวัสดีค่ะ

ในเช้าวันนี้มีเพื่อนๆอีกสี่คนก็คือ นายกิตติคุณ สว่างศรี นายนราวิชญ์ จู่วงส์ นางสาวชลธิชา คเชณชร นางสาวอังษิมา อารีย์ ออกไปซื้อของให้กับเจ้าอาวาสวัดบางภาษี นายกมานพ ศรีสุข แม่นกน้อยศรี นวลมาก นางสาวยลดา แก้วประชาและผู้ใหญ่  เนื่องจากดิฉันและเพื่อนๆอีกเจ็ดคนจะกลับกันแล้วซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ต่อจากนั้นดิฉันเพื่อนๆที่ไปซื้อของก็ได้เดินทางกลับมายังอบต. และเอาของเข้ามาเก็บใว้และดิฉันเพื่อนได้ออกไปส่งหนังสือเชิญในงานนี้มีนายพิมาย ศรีบุญรอด เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง เกี่ยวกับวาระการประชุม 

และนายกิตติคุณ สว่างศรีได้ไปกล่าวลากำนันที่บ้านส่งตัวแทนไปค่ะ

ในบ่ายวันนี้นางสาวอังษิมา อารีย์ ทำเล่มโครงการใหญ่รวมทั้งสี่โครงการเพื่อที่จะเอาไปให้อาจารย์

ณ เวลาประมาณ16.00น.เชิญนายกมานพ ศรีสุข ถ่ายรูปร่วมกันก่อนที่จะไม่ได้พบกันอีก แต่อาจจะมากฐินที่วัดบางภาษีมาช่วยพวกพี่ๆแจกของค่ะ สุดท้ายนี้ดิฉันก็ขอขอบคุณพวกพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแพร่ที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ใจดีและแถมยังน่ารักอีกด้วยค่ะ

วันที่เจ็ดสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์ของหน่วยที่3 ที่ได้มาบันทึกครั้งนี้ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆในการบันทึกครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและยังมีความก้าวหน้าที่ดีในการบันทึกนี้สิ่งที่ข้าเจ้าทำผิดพลาดไปขอภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในพรุ่งนี้สวัสดีนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671862เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท