การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/25/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.23น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

                วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะในเวลาต่อมานั้นดิฉันและเพื่อนๆก็ยังไม่ค่อนได้รับงานอะไรจากพี่ๆเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะและด้วยวันนี้คือวันสุดท้ายของการมาฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วจึงทำให้พวกเรานั่นไม่ได้รับงานอะไรจากพี่ๆคะต่อมาก็ได้นั่งคุยกับพี่ๆกองช่างในส่วนของการที่พวกเรานั้นจะกลับมหาวิทยาลัยแล้วด้วยคะ แต่สักพักนึ่งพี่ทวิษ มณฑามณีก็ได้ชวนดิฉันและเพื่อนๆอีก4คนไปส่งหนังสือให้กับสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและในโอกาสนี้พวกเราก็ได้บอกกล่าวกับสมาชิกและผู้ใหญ่แต่ละหมู่ว่าพวกดิฉันนั้นจะกลับกันแล้วคะ และเมื่อส่งหนังสือเสร็จนั้นก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและได้โทรสั่งข้าวกันคะแต่ด้วยวันนี้พี่ปองพลนั้นได้เลี้ยงข้าวพวกเราในมื้อเที่ยงคะ จากนั้นพวกเราก็ได้กล่าวขอบคุณพี่เขาไปแล้วคะเมื่อทานข้าวเสร็จดิฉันและเพื่อนๆก็ได้แยกย้ายกันทำธุระส่วนตัวและเข้าห้องที่เรานั่นนั่งกันประจำคะ

               ต่อมาในช่วงบ่ายนั้นก็พอว่างอยู่สักพักหนึ่งคะจนนายกมานพ ศรีสุขนั้นได้เข้ามาทำงานพวกดิฉันนั้นจึงขออนุญาตท่านมอบกระเช้าให้กับท่านนายก มานพ ศรีสุขและได้มอบของให้กับพี่ยลดา แก้วประชาหรือพี่เบียร์ที่เป็นพี่เลี้ยงของพวกเราสำหรับตลอดระยะ4เดือนที่ได้เข้ามาฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงนี้คะ เมื่อมอบของให้ท่านนายกมานพ ศรีสุขและพี่ยลดา แก้วประชาเสร็จแล้วก็ได้ทำการถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยคะและจากนั้นก็ได้ให้รองนกน้อย ศรีนวลมากพาพวกเราเดินทางไปกราบลาหลวงพ่อที่วัดบางภาษีที่ให้ที่อยู่ที่พักกับพวกเราตลอดเวลา 4 เดือนคะต่อมาก็ได้มอบของให้กับท่านรองนกน้อย ศรีนวลมาก และนายกิตติคุณ สว่างศรีนั้นก็ได้เดินทางไปยังบ้านกำนันวิชาเพื่อมอบแบรน์ให้กับกำนันวิชาคะ และนี้ก็ถือว่าผ่านไปสำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของพวกเราต้องขอขอบคุณพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงทุกท่านที่ให้คำปรึกษาและเป็นพี่ๆที่น่ารักสำหรับพวกเราเสมอ ความรู้สึกที่ดิฉันนั้นได้มีต่อสถานที่แห่งนี้คือความรู้สึกดีๆและรู้สึกรักที่นี้มากๆคะเนื่องจากคนที่นี่นั่นมีความเป็นกันเอง ความใจดี และอีกทั้งชาวบ้านและผู้ใหญ่นั่นใจดี อัธยาศัยดีทุกท่านเลยคะ จากนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรายละเอียดการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 671861เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท