การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันจันทร์/21/ต.ค./62)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน จันทิมา แสงอินทร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 10 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยวันนี้ได้ออกฝึก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ในวันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

   เช้าวันนี้ เวลา 07.50 น. ได้เดินทางออกจากที่พัก และแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยวมาม่าต้มยำ
   ช่วงเช้า วันนี้มีกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุทุกท่านได้มาเข้าร่วมกิจกรรม วันนี้นักศึกษาฝึกงานได้มีกิจกรรมกับผู้สูงอายุ มีการเล่นเกม กติกา คือ นับ 1-50 แล้วให้ปรบมือที่มีตัวเลข 3 กับ 7 โดยห้ามออกเสียง ไม่งั้นจะโดนลงโทษด้วยการปะแป้ง และผู้สูงอายุก็ทำกิจกรรมกับพวกพี่ๆ ต่อ มีการเต้นบริหารร่างกายในตอนเช้า

   พักกลางวัน เวลา 12.00 น. รับประทานผัดพริกแกงหมู ต้มจืด ต้มผักกาด กินร่วมกับผู้สูงอายุ ที่มาโรงเรียนผู้สูงอายุ

   ช่วงบ่าย เขียนรายการค่าตอบแทน เช่น ค่าตอบแทนผู้ปฏิบัติราชการ ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ค่าเช่าบ้าน เงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร ,ค่าใช้สอย เช่น รายจ่ายเพื่อให้ได้มาซึ่งบริการ ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ โครงการปรับปนุงแผนที่ภาษี โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้ ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม ,ค่าวัสดุ เช่น วัสดุสำนักงาน วัสดุคอมพิวเตอร์ ,ค่าสารณูปโภค เช่น ค่าบริการไปรษณีย์ ,ค่าครุภัณฑ์ เช่น ค่าบำรุงรักษาและปรับปรุงครุภัณฑ์

   เวลา 16.00 น. ลงเวลา แล้วเดินทางกลับที่พัก

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671561เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 19:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท