การฝึกงานครั้งที่67หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม 2562


       เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงราม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่67มีดังนี้

      สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น. เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:00น. โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:30น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่4โดยช่วงเช้าของวันนี้เราคีย์ได้ทั้งหมด15เล่มและวางมือก่อนเพื่อกลับมาคีย์ในช่วงบ่ายต่อหลังจากทำเสร็จเราก็แยกย้ายไปพักทานข้าวกลางวันค่ะ

        โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินส้มตำโดยวันนี้มีเจ้ามือคือพี่ตุ่ยและพี่ยุ้ยพี่ในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดที่เป็นเจ้ามือในวันนี้ วันนี้ทั้งอิ่มและอร่อยมากๆค่ะขอขอบคุณพี่ๆทั้ง2ที่เลี้ยงข้าวกลางวันในวันนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

        หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลกันต่อหลังจากคีย์ข้อมูลของหมู่ที่4เสร็จเราก็ต้องวางมือกันก่อนและเตรียมตัวเก็บของให้เรียบร้อยก่อนกลับก็เซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับค่ะ

        ช่วงเย็นเราก็มาที่มหาวิทยาลัยเพื่อมาร่วมกิจกรรมแปลอักษรให้กับในหลวงร.9และรวมร้องเพลงเพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่านหลังจากร่วมงานเสร็จเราก็รอรับบัตรกิจกรรมและเตรียมตัวแยกย้ายกันกลับที่พักและพบกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ

        ภาพที่1 อาหารกลางวันของวันนี้

       ภาพที่2  การนั่งเข้าแถวประจำจุด

        ภาพที่3  การเตรียมตัวปฏิญาณตนและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

          สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่67วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานของเราให้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมให้กับพ่อหลวงของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670621เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2019 20:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท