09/10/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่67 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.20 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนก่อนๆครับ วันนี้กินข้าวมันไก่ครับ วันนี้เปิดแล้ว เดะนี้ผมไม่กินข้าวหมูแดงและจะลดความอ้วน ก็เลยกินข้าวมันไก่ ไม่เอาหนัง พอกินเสร็จก็เข้า อบต. ไปเก็บกระเป๋าแล้วเดินออกมาอยู่ข้างนอกเพราะพวกพี่ๆเขาจะใช้ห้องประชุมครับ

พอพี่เขาประชุมเสร็จ เราก็เข้าไปนั่งทำงานกันตามปกติครับ

นั่งทำกันจนถึงเที่ยงเราก็ออกไปหาอะไรกินกัน แต่วันนี้เราไปหาร้านใหม่มาร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา บางพระ

ก็ถือว่าผ่านแต่ถามว่าว๊าวเลยมั้ยก็ไม่ถึงขั้นนั้น พอกินเสร็จ ผมก็แวะซื้อไก้ย่างมากินต่อเพราะไม่อิ่ม เอาไว้กินเล่นเวลาทำงาน

ก็พิมงานกันจนถึงบ่าย2 โมงแล้วก็เก็บของ เพราะต้องไปซ้อมแปรอักษรที่มหาลัย ครับ

กว่าจะเสร็จกิจกรรมก็5โมงกว่า แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ 

วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 670494เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 11:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท